ผลงานการรักษา

ผลงานการรักษา เป็นการสัมภาษณ์คนไข้ที่มารับการรักษาที่  ยุ่นหลินคลินิกโดยคนไข้ยินดีให้นำมาเผยแพร่ เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับท่านที่กำลังมองหาทางเลือกในการรักษาอาการเจ็บป่วย

หมอนรองกระดูกทับเส้น (ช่วงคอ) รักษาด้วยศาสตร์จีน ไม่ต้องผ่าตัด โดยแพทย์จีนประสบการณ์ 20 ปี
หมอนรองกระดูกทับเส้น (ช่วงเอว) รักษาด้วยศาสตร์จีน รักษาได้ โดยแพทย์จีนประสบการณ์ 20 ปี
หมอนรองกระดูกทับเส้นในผู้สูงอายุ ไม่ต้องผ่าตัด รักษาด้วยศาสตร์จีน รักษาได้ โดยแพทย์จีนประสบการณ์ 20 ปี
หมอนรองกระดูกทับเส้น (ช่วงคอ)ไม่ต้องผ่าตัด รักษาด้วยศาสตร์จีน รักษาได้ โดยแพทย์จีนประสบการณ์ 20 ปี
ไมเกรน รักษาด้วยศาสตร์จีน รักษาได้ โดยแพทย์จีนประสบการณ์ 20 ปี
ปวดและมึนศีรษะ รักษาด้วยศาสตร์จีน รักษาได้ โดยแพทย์จีนประสบการณ์ 20 ปี
เส้นเลือดในสมองตีบ รักษาด้วยศาสตร์จีน รักษาได้ โดยแพทย์จีนประสบการณ์ 20 ปี
มีอาการแขนขาอ่อนแรงซีกซ้าย มึนศีรษะ
โรคไต รักษาด้วยศาสตร์จีน รักษาได้ โดยแพทย์จีนประสบการณ์ 20 ปี
รูมาตอยด์ รักษาด้วยศาสตร์จีน รักษาได้ โดยแพทย์จีนประสบการณ์ 20 ปี
ภูมิแพ้เรื้อรัง รักษาด้วยศาสตร์จีน รักษาได้ โดยแพทย์จีนประสบการณ์ 20 ปี
ไชนัส ไมเกรน ภูมิแพ้ รักษาด้วยศาสตร์จีน รักษาได้ โดยแพทย์จีนประสบการณ์ 20 ปี
แพ้ภูมิตัวเอง (SLE) รักษาด้วยศาสตร์จีน รักษาได้ โดยแพทย์จีนประสบการณ์ 20 ปี
ภาวะมีบุตรยาก
อาการปวดหูและหูอื้อในเด็ก
มารับการรักษาอาการเหนื่อยง่าย ไม่มีแรง
ปัสสาวะไม่สุด รักษาด้วยศาสตร์จีน รักษาได้ โดยแพทย์จีนประสบการณ์ 20 ปี
เคสพิเศษที่ไม่เคยพบเจอ
ชาที่นิ้วมือ และปวดแขน
มารับการรักษาอาการผิดปกติของหัวใจ
Bell’s palsy (การควบคุมใบหน้าได้ไม่เต็มที่)