โรคไต

คุณซาโก้ มงคลเกิด อายุ 62 ปี เป็นโรคไต เบาหวาน และความดันสูง และยังมีอาการปวดมึนศีรษะ ปวดเข่า นอนไม่หลับ ปัสสวะบ่อย และท้องผูก คุณซาโก้ มาเริ่มรับการรักษาที่ ยุ่นหลิน คลินิก เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2560 คุณหมอได้ทำการรักษาโดยการ ครอบแก้ว ฝังเข็ม และจัดยาสมุนไพรจีน (ยาต้ม) หลังทำการรักษามาประมาณ 1 เดือน คุณซาโก้ได้ไปตรวจเลือด และตรวจปัสสาวะ ซึ่งค่าไตลดลงจาก 4 มาเหลือไม่ถึง 2 อาการปวดและมึนศีรษะลดลงมากกว่า 70 % อาการนอนไม่หลับและท้องผูกหายไป
       คุณซาโก้ยินดีให้นำข้อมูลมาเผยแพร่ เพื่อเป็นประโยชน์กับผู้ป่วยโรคไตว่ายังมีการรักษาที่เป็นทางเลือกให้กับท่าน