บริการ

รักษา

อาการปวดทุกชนิด: ปวดศรีษะ-ไมเกรน (Migraine), คอบ่าไหล่หลังเอวสะโพกเข่าแขนขา

โรคระบบประสาท: เครียด, นอนไม่หลับ, เวียนศรีษะ, ใบหน้าบิดเบี้ยว, เส้นเลือดในสมองตีบ (Thrombotic Stroke). เส้นเลือดในสมองแตก (Stroke), อัมพฤกษ์, อัมพาต, อัมพาตครึ่งซีกหน้า (Bell's Palsy), ชาตามปลายนิ้วมือนิ้วเท้า, อัลไซเมอร์ (Alzheimer's)

โรคสตรี: ปวดรอบเดือน (Period Pain), ประจำเดือนผิดปกติ, มีบุตรยาก, อารมณ์แปรปรวน-วัยทอง

ดุลยภาพบำบัด: ปรับสมดุลย์ร่างกาย, ภูมิแพ้ (Allergy), หอบหืด (Asthma), กรดไหลย้อน (GERD), เหนื่อยง่าย, ปัสสวะบ่อย, เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

อื่น ๆ : ผู้ที่มีอาการอ่อนเพลีย ไม่สดชื่น นอนเท่าไหร่ก็ไม่พอ สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการรักษาแบบแผนจีน, รักษาหมอนรองกระดูกสันหลังทับเส้นประสาทโดยไม่ต้องผ่าตัด, งูสวัด (Shingles), สะเก็ดเงิน (Psoriasis), ต่อมลูกหมากโต, อัณฑะโต

ฝังเข็ม (Acupuncture) 针灸
ครอบแก้ว (Cupping) 拔火罐
รีดเส้นสมปราณ 经络推拿
จัดกระดูก  Chiropractic 正骨
ประคบยสสมุนไพรจีน 中药热敷
บาสมุนไพรจีน Chinese Herbal Medicine