เคสพิเศษที่ไม่เคยพบเจอ

คุณทิพย์ธนาอร หีบจันกรี อายุ 47 ปี ได้ทานยาน้ำใส่ขวด (โดยคนที่นำมาให้อ้างว่าเป็นยาบำรุงร่างกายทานวันละครึ่งแก้ว เช้า-เย็น) หลังจากรับประทานยาน้ำวันที่2 คนไข้รู้สึกถึงความผิดปกติ คือมีอาการบวมตามร่างกาย มือ และเท้า หลังจากนั้นวันที่10 มีอาการแย่ลงกว่าเดิม มีน้ำออกที่หู ลิ้นบวม (ทำให้กลืนอาหารได้ลำบาก)และมีอาการท้องตึงตลอดเวลา คนไข้รู้สึกทรมานจึงตัดสินใจไปหาหมอที่โรงพยาบาล คุณหมอได้จ่ายยาตามอาการข้างต้นมาให้ ผ่านมา5วัน อาการบวมตามร่างกายลดลง หลังจากนั้นคนไข้ได้ไปซื้อยาสมุนไพรล้างสารพิษมาทาน แต่ก็ยังมีอาการเหนื่อยง่าย ไม่มีเรี่ยวแรง ผิวแห้งแตกลอก หยาบกร้าน รู้สึกชาและแข็งตามใบหน้าและลำตัว เหงื่อไม่ออก กลืนน้ำลายลำบาก ผ่านมาแล้ว 4 ปี อาการคนไข้ก็ยังไม่ดีขึ้น

วันที่ 30 สิงหาคม 2561 คุณทิพย์ธนาอรได้มารับการรักษาที่ยุ่นหลิน คนไข้ได้เล่าอาการข้างต้นให้คุณหมอหลินฟัง คุณหมอหลินประเมินว่าเกี่ยวข้องกับระบบภายในอ่อน พลังงานในการซ่อมแซมของร่างกายไม่สามารถขับสารพิษออกมาด้วยตัวเอง คุณหมอหลินจึงแนะนำให้ใช้วิธีบำรุงฟื้นฟูร่างกายและอวัยวะที่สึกหรอด้วยการฝังเข็มและทานสมุนไพรจีน(ยาต้ม) หลังทำการรักษาได้ 5 วัน คนไข้มีการอยากอาหารมากขึ้นผิวที่หน้า และใต้ตาที่คล้ำจางลง

วันที่ 6 กย 2561 คนไข้มีอาการเหนื่อยน้อยลง มีแรงมากขึ้น ทำงานบ้านได้และขับรถได้ไกลขึ้น กลืนน้ำลายได้ดีขึ้น

วันที่ 21 กย 2561 ผิวหนังที่แข็งเริ่มคลายตัวลง เริ่มมีเหงื่อออก