ปวดและมึนศีรษะ

พระปัญญาวชิราภรณ์ มีอาการปวดศีรษะ มึนศีรษะมาก และยังมีอาการ ปวดคอ ไหล่ กล้ามเนื้อที่หน้ากระตุกและชาเป็นประจำ บางครั้งในตอนกลางคืน จะหายใจไม่ออก ซึ่งมีอาการประมาณ 4-5 ปี ก่อนมารับการรักษา
คุณหมอได้ตรวจและวินิจฉัยว่า มีพังผืดและหินปูน เกาะอยู่ตามกล้ามเนื้อและกระดูกช่วงท้ายทอย เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงที่สมองไม่สะดวก

คุณหมอหลินได้ทำการรักษาโดยการนวดเส้นลมปราณ ประคบยาจีน ฝังเข็ม และทานยาสมุนไพรจีน (ยาต้ม)

ผลการรักษา คือคนไข้รู้สึกอาการดีขึ้นตั้งแต่รับการรักษาครั้งแรก หลังจากรักษา 10 ครั้ง อาการหายใจไม่ออก มีนศีรษะ พังผืดและหินปูนที่เกาะอยู่ตามกล้ามเนื้อและกระดูกช่วงท้ายทอย หายไป